Trang chủHOẠT ĐỘNG DÒNG HỌHĐHP Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà gia đình anh Phạm Văn...

HĐHP Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà gia đình anh Phạm Văn Ty

Anh Phạm Văn Ty, ở thôn Tân Phú, xã Vinh Phú, huyện Phú Vang, bị ung thư gan giai đoạn cuối. Họa vô đơn chí, vợ anh mới mất cách đây 2 tháng do tai nạn. Chị là lao động chính, ra đi để lại 2 con nhỏ, cháu lớn mới 10 tuổi, cháu nhỏ 5 tuổi. Mỗi khi anh Ty đi viện may nhờ có bà ngoại qua giữ cháu, giữ nhà. Khi Đoàn của HĐHP đến thăm anh Ty cũng đang vào bệnh viện.

Tuần trước, Thường trực HĐHP tỉnh Thừa Thiên Huế đã về thăm gia đình anh Ty và tặng món quà nhỏ: 01 triệu đồng tiền mặt. Cùng đi có bà Phạm Thị Ái Nhi, UVTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện Phú Vang, và đại diện chính quyền xã Vinh Phú. Bà Aí Nhi cho biết, được biết gia cảnh anh Ty UBMTTQ cũng đã về thăm và tặng quà. Lần này cùng đi cơ sở với đoàn của Thường trực HĐHP Thừa Thiên Huế, UBMTTQ tiếp tục tặng một suất quà tình nghĩa: 01 triệu đồng.

Trước đó, thông qua sự giới thiệu của một doanh nhân họ Phạm, Hội xe đạp đua thị xã Hương Thủy và Hội chim chào mào Huế, Hội chim chào mào miền Nam đã tặng gia đình anh Ty tổng số tiền 41 triệu đồng. Chị Hằng Phạm, giám đốc Cty Tân Vinh Phú, đã quyên góp từ các hội viên nữ doanh nhân Huế được 6,8 triệu đồng tặng anh Ty.

Thanh Tùng

SONY DSC

SONY DSC

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments