Trang chủGIỚI THIỆUTin Nam Định: HĐHP TỈNH TỔNG KẾT NĂM 2018

Tin Nam Định: HĐHP TỈNH TỔNG KẾT NĂM 2018

Ngày 10/11/2018, tại Cô Nhi Viện Thánh An Bùi Chu tỉnh Nam Định do Linh mục Giu Se Phạm Ngọc Oanh  làm Giám đốc, HĐHP tỉnh Nam Định đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Về dự hội nghị có các đoàn đại biểu: HĐTQ HPVN, Câu lạc bộ Gái Dâu họ Phạm Việt Nam và hơn 50 đại biểu từ các HĐHP các cấp. Khai mạc hội nghị, các cháu trong Cô Nhi Viện đã vui mừng múa hát chào mừng. Ông Phạm Xuân Khoát, chủ tịch HĐHP tỉnh Nam Định,  đọc diễn văn khai mạc, ông Phạm Ngọc Phán, Phó chủ tịch HĐHP tỉnh, báo cáo những thành tích từ các HĐ trong tỉnh đã đạt được năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Sau đó, Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến đóng góp, bổ sung sôi nổi. Một số vị trong HĐ tỉnh xin được nghỉ vì lý do tuổi cao sức yếu. TS  Phạm Vũ Câu, Chủ tịch  HĐTQ HPVN đã phát biểu,  hoan nghênh những thành tích của HĐHP tỉnh Nam Định chia sẻ những khó khăn tồn tại cần được khắc phục, giới thiệu mẫu cờ, logo  và những di tích của dòng họ mà nhà nước đã công nhận. Ông đánh giá cao vai trò và công lao hoạt động của ông Phạm Xuân Khoát trong HĐHP tỉnh thời gian vừa qua và nhất trí việc ông xin nghỉ vì lý do sức khỏe. Hội nghị đã biểu quyết 100% nhất tríbầu ông Phạm Ngọc Phán giữ chức Chủ tịch.

Linh mục Giu Se Phạm Ngọc Oanh cảm ơn các đại biểu đã tới thăm  và tổ chức hội nghị HĐHP tại Cô Nhi Viện này, mời các đại biểu chung chia niềm vui trong bữa cơm trưa thắm tình dòng họ./.

Ngày 10

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments